Bài Viết

Bây giờ, Parker 5TH với chế độ văn bản độc đáo đã có trong bộ sưu tập thiết kế lớn nhất của PARKER.

Tiếp nối sự thành công của việc ra mắt viết Parker công nghệ 5TH, năm nay PARKER tiếp tục tung ra bộ sưu tập mới dựa trên những cảm hứng hoa văn độc đáo.

Những người dùng hiện đại có xu hướng thẩm mỹ sẽ có sự lựa chọn của họ về thanh lịch, phụ kiện văn bản với một chế độ văn bản sáng tạo, được thiết kế để phù hợp với lối sống của họ.

Cuộc cách mạng viết Parker công nghệ 5TH tự hào mang đến thiết kế nắp bút độc đáo bằng kim loại, mang đến trải nghiệm vượt trội với cảm giác mềm mại, thích nghi với mọi phong cách viết của bạn với ruột mực được thiết kế tiện lợi.

Sự ra mắt thú vị của Sonnet Feminine, Urban Premium và Parker IM Premium với công nghệ 5TH, mỗi dòng viết này mang phong cách thiết kế phù hợp với cá nhân của mỗi người.

Bây giờ, Parker 5TH với chế độ văn bản độc đáo đã có trong bộ sưu tập thiết kế lớn nhất của PARKER.

Bộ sưu tập Parker Sonnet Feminine công nghệ 5TH, được thiết kế dành riêng cho phái nữ, lấy cảm hứng từ xu hướng vàng hồng để tạo ra một loạt các phụ kiện rực rỡ và bắt mắt . Bộ sưu tập Parker Urban Premium công nghệ 5TH là sự kết hợp giữa sơn mài, kim loại cùng với hoạ tiết Pearl "Ciselé" táo bạo, làm cho bộ sưu tập này có sự lôi cuốn không thể cưỡng lại. Cuối cùng, bộ sưu Parker IM Premium công nghệ 5TH Bộ mang nét cổ điển vượt thời gian, là mộ thiết kế cân đối hoàn hảo giữa sự thanh lịch hiện đại và hiệu suất.

 
 
Hotline / Zalo: 0917104927