Giới Thiệu

Giới thiệu SCD

Công Ty TNHH MTV Phân Phối Sài Gòn Co-op (SCD) là nhà phân phối độc quyền viết Parker & Waterman trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MTV PHÂN PHỐI SÀI GÒN CO-OP tiền thân là Tổng đại lý Phân phối Sài Gòn Co-op, được thành lập vào ngày 10/08/1999 trực thuộc Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp.HCM. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển cùng mạng lưới phân phối vững mạnh, vào ngày 01/05/2008 Tổng đại lý Phân phối Sài Gòn Co-op được đổi tên thành CÔNG TY TNHH MTV PHÂN PHỐI SÀI GÒN CO-OP. Hiện tại công ty có văn phòng toạ lạc tại số 765-766, Đường số 7, Khu A, KDT An Phú – An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Từ khi thành lập, Công ty TNHH MTV Phân Phối Sài Gòn Co-op với các nhãn hàng phân phối ban đầu là Gillette, Oral-B và Duracel. Đến nay công ty là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam các sản phẩm viết cao cấp Parker & Waterman từ tập đoàn Newell Rubbermaid (Mỹ), các sản phẩm Pantene, Head & Shoulders, Olay từ tập đoàn P&G (Mỹ), nước trái cây lên men tự nhiên Donelli và Sparkling nhập khẩu từ Italy, dụng cụ nhà bếp cao cấp, mì Samyang nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng cao và đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Mục tiêu của công ty từ nay đến năm 2020 là sẽ phấn đấu trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu trong cả nước.

Với uy tín và tiềm lực hiện có, mục tiêu đó sẽ không quá xa bởi tất cả các sản phẩm công ty hiện đang phân phối đều có thương hiệu và uy tín, được người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới đánh giá cao.

Tin Liên Quan

SevenMedia.Vn - 0901677775
2018-07-26 09:48:45

Giới thiệu SCD

Hotline / Zalo: 0917104927