Sự Kiện

Parker đồng hành cùng sinh viên Đại học Quốc Gia TP.HCM

http://vietparker.com/tin-tuc/back-to-school-1-36.html

Parker đồng hành cùng sinh viên Đại học Quốc Gia TP.HCM

Với độ bao phủ rộng lớn và chất lượng đã được khẳng định trên toàn cầu, thương hiệu viết Parker tại Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến dịch mở rộng thị trường nhằm tiếp cận đến những thế hệ trẻ đầy khát khao và hoài bão. Lần này, Đại học Quốc Gia TP.HCM là điểm đến lý tưởng được thương hiệu Parker lựa chọn nhằm hỗ trợ và tư vấn đến những bạn sinh viên nơi đây về tầm quan trọng của kiến thức trong nên kinh tế thị trường hiện nay.

Ngoài ra, viết Parker được giới thiệu đến các bạn sinh viên qua những sản phẩm đầy màu sắc, trẻ trung và năng động. Parker hy vọng với chất lượng và giá trị tinh thần mà mỗi cây viết đem lại sẽ góp phần khích lệ, động viên các bạn sinh viên tiến bước trên con đường phía trước. 

Được biết, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu quy mô đào tạo chính quy (bao gồm các chương trình đại học và sau đại học) là 65.000 sinh viên chính quy (trong đó có hơn 10.000 học viên cao học và nghiên cứu sinh) với 99 ngành đào tạo bậc đại học, 105 ngành đào tạo bậc thạc sĩ, 79 ngành đào tạo bậc tiến sĩ. Các lĩnh vực đào tạo của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trải rộng trong nhiều ngành, bao gồm: kỹ thuật-công nghệ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội – nhân văn, khoa học kinh tế và khoa học sức khỏe.

Hơn nữa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang xúc tiến xây dựng tại khu quy hoạch Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) – Dĩ An (tỉnh Bình Dương) trên diện tích rộng 643,7 hecta theo mô hình một đô thị đại học hiện đại.

 

Hotline / Zalo: 0917104927