Sự Kiện

Parker giới thiệu viết Duofold Mandarin Yellow phiên bản Limited Edition!

Parker đã mở đầu hoạt động kỷ niệm 125 năm bằng việc tái sản xuất lại model viết Duofold, đã được ra mắt đầu tiên vào năm 1927.

Một cây viết xa hoa dành cho giới sưu tập lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa và du lịch.

Parker unveils the Duofold Mandarin Yellow Limited Edition!

Viết Duofold Mandarin Yellow là thành quả cao quý của những nhà thiết kế, thợ thủ công và là biểu trưng của người sáng lập George S. Parker. Viết Duofold Mandarin Yellow  ra đời vào những năm 1920s, là thời kỳ có cuộc sống xã hội thịnh vượng, một kỷ nguyên vĩ đại cho hoạt động giao thương quốc tế, Parker đã tìm thấy cảm hứng sáng tạo cho Viết Duofold Mandarin Yellow với màu vàng Cloisonne của Nhật Bản. Với tình cảm yêu mến của dành cho phương Đông huyền bí, Parker đã quyết định táo bạo sử dụng màu sắc phương Đông này cho bộ sưu tập tiếp theo của mình.

Parker unveils the Duofold Mandarin Yellow Limited Edition!

Viết Duofold Mandarin Yellow phiên bản giới hạn ra đời, mỗi cây viết được đánh số từ 1 đến 1088.

Một phiên bản Limited Edition kỷ niệm 125 năm.

Cây viết là sự tái hiện kết hợp các tính năng chuyên dụng và mang tính biểu tượng mới. Mang kiểu dáng của viết Lucky Curve, các hoa văn chạm khắc và các chi tiết giống như cây viết ban đầu, phiên bản giới hạn Duofold Mandarin Yellow cũng được điểm xuyến ngòi vàng 18K. Mỗi cây viết Duofold Mandarin Yellow được đánh số từ 001 đến 1088 để thiết lập phiên bản này như một món đồ sưu tập.

Hotline / Zalo: 0917104927